ส่วนของสมาชิก

โล่ยันต์ เหรียญเลื่อนฯ หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

โล่ยันต์ เหรียญเลื่อนฯ หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

หน้าหลัก » ข่าวสารล่าสุด » โล่ยันต์ เหรียญเลื่อนฯ หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด
Share : แบ่งปันไปยัง facebook

พระเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ฯ หลวงพ่อทวด ปี 2508 เป็นเหรียญพระสงฆ์ยอดนิยมราคาสูงทะลุฟ้าของวงการฯ

 

เฉพาะเหรียญทองแดงรมดำ ราคาค่านิยมบางองค์ สูงหลายล้านบาท

 

นอกจากจะเปี่ยมด้วยพุทธคุณและประสบการณ์ที่เสริมโชค เติมลาภวาสนา ตลอดจนเป็นอาภรณ์สัตตะปราการ 7 ชั้นให้แคล้วคลาดมหาอุดแล้ว ยังเป็นเหรียญแรกของวงการที่โดดเด่นในเรื่อง “เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง”

 

ผู้ใดมีเหรียญเลื่อนฯ ไว้บูชา จึงมักจะได้เมตตามหานิยมจากคนรอบข้าง รวมทั้งเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ ดลให้เห็นผลงานเข้าตา เกิดความชื่นชมปิติยินดี เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเพิ่มเสริมให้

 

ด้วยเหตุนี้ ในระยะหลัง เหรียญเลื่อนฯ ของแท้ จึงหาเช่าได้ยากยิ่งแม้มีจำนวนผลิตในครั้งแรกสร้างปี 2508 รวมกันทุกพิมพ์นับหมื่นองค์ ผู้ครอบครองเป็นเจ้าของ มีแต่จะเก็บสะสมไว้ ไม่ปล่อยหมุนเวียนออกนอกเรือนเหมือนแต่ก่อน

 

โล่ยันต์เหรียญเลื่อนฯ ก็เช่นกัน ด้วยจำนวนสร้างที่น้อยกว่า นับจากนี้ไปไม่นาน ก็จะหาได้ยากยิ่ง

 

เพราะเป็น “เหรียญเลื่อนฯ ใหญ่ที่สุดของวงการ” ด้วยการผลิตที่ยากและซับซ้อน โล่ยันต์ เหรียญเลื่อนฯ จึงสร้างไว้จำนวนจำกัดเพียง 999 แผ่น พร้อมเลขประจำแผ่นยันต์ มีลักษณะเป็นกรอบรูปโล่บูชา ขนาด 10.5x8.5 นิ้ว ภายในบรรจุแผ่นยันต์โล่เหรียญเลื่อนฯ ผลิตด้วยทองเหลืองรมดำอย่างดีจากออสเตรเลีย เหรียญเลื่อนฯ ถอดแบบมาจากเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์องค์แชมป์ของวงการ ภายในแผ่นจารอักขระยันต์ 4 ทิศ คาถาครอบคลุมทุกทิศทุกด้าน ทั้งโชคลาภ, ค้าขายร่ำรวย, เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง และแคล้วคลาดป้องกันภัย ปลุกเสกเข้มขลังพิเศษ ในเวลาย่ำค่ำคืนวันพระ วันที่ 8 เดือน 8 ณ วิหารสมเด็จพระโคะ (ซึ่งที่มีรอยเท้าประทับของหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด) ณ ยอดเขาของวัดพะโคะ โดยเหตุที่ปลุกเสกบนยอดเขา เจ้าอาวาสวัดพะโคะ ให้คำอธิบายไว้ว่า เพื่อให้ได้เคล็ด “ขึ้นที่สูง เพิ่มขึ้นไปไม่สิ้นสุด” ทั้งยศถาและธนสารสมบัติ

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ “โล่ยันต์ เหรียญเลื่อนฯ” รุ่นปลุกเสกวัดพะโคะ (รายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้โรงพยาบาลสงฆ์ และวัดพะโคะ) ติดต่อได้ที่ โทร. 092 661 9099 หรือ LINE ติดต่อได้ที่ @top.amulets (มีเครื่องหมาย @)

 

หลวงพ่อทวดจิ๋วทองคำ เนื้อทองเหลืองกะไหล่ทอง พร้อมกรอบพลาสติกกันน้ำ เลี่ยมทองลงยาสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ปลุกเสกพร้อมโล่ยันต์ 4 ทิศ ณ ยอดเขาวัดพะโคะ จัดสร้างเพียงแค่ 999 องค์เท่านั้น (หลังสังฆาฏิ มีเลขประจำองค์)